1800 9400

Free calling charges

First slide
First slide
First slide
First slide
First slide
First slide
First slide

Những câu hỏi thường gặp

NHỮNG CÂU HỎI LIÊN QUAN ĐẾN SỰ CỐ INTERNET

Quý khách hãy kiểm tra tín hiệu đèn trên Modem xem có đủ 4 đèn xanh hay không?

- Nếu đủ 4 đèn xanh nhưng không thể truy cập được Internet, lúc này thiết bị Modem bị gặp trục trặc do sử dụng quá tải, quá nóng.  -> Quý khách cần để Modem nghỉ bằng cách rút điện Modem từ 5-10 phút. Nếu sau đó vẫn không khắc phục được tình trạng thì hãy gọi điện lên tổng đài VNTT để được hỗ trợ xử lý.

- Nếu chỉ có 3 đèn xanh thì đó là do quý khách đã lâu quên đóng cước phí sử dụng hàng tháng nên nhà cung ứng đã cắt đường truyền. -> Quý khách cần ra phòng giao dịch gần nhất của VNTT để thanh toán cước phí thì sẽ được khôi phục tín hiệu.

- Nếu xuất hiện đèn đỏ, lúc này quý khách đã gặp sự cố đứt cáp. -> Quý khách hãy gọi điện lên tổng đài VNTT để được hỗ trợ xử lý

Số điện thoại gọi báo sự cố dịch vụ viễn thông VNTT.

Tổng đài CSKH: 0274.2220222 hoặc Hotline 18009400 (miễn phí cước gọi), tổng đài viên sẽ hỗ trợ qua điện thoại, trong trường hợp vẫn không khắc phục được sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến nhà khắc phục sự cố trong vòng 24 giờ.

=> Nếu số máy bận quý khách vui lòng liên hệ lại sau ít phút

Quý khách vui lòng cung cấp các thông tin sau cho nhân viên tiếp nhận báo sự cố:

- Họ tên chủ hợp đồng khi lắp Internet

- Địa chỉ lắp đặt cụ thể

- Tình trạng hệ thống mạng bị sự cố

Quý khách truy cập trang www.speedtest.net để tiến hành kiểm tra tốc độ. Thực tế không phải lúc nào tốc độ down/up cũng đạt 100% theo như hợp đồng mà phụ thuộc vào thời gian, trạng thái máy chủ, website khách hàng down/up, thông thường sẽ đạt từ 80% - 90%

NHỮNG CÂU HỎI LIÊN QUAN QUÁ TRÌNH ĐĂNG KÝ LẮP ĐẶT VÀ SỬ DỤNG INTERNET VNTT

Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài hoặc đến các phòng giao dịch gần nhất của VNTT để được hướng dẫn thủ tục và ký hợp đồng, những giấy tờ thủ tục cần thiết như sau:

I. Đối với khách hàng cá nhân:

1.Đối với chủ căn hộ (tại địa chỉ lắp đặt): cung cấp CMND/Thẻ căn cứ/Hộ chiếu và Hộ khẩu (hoặc giấy tờ mua bán căn hộ)

2. Đối với khách thuê nhà (tại đia chỉ lắp đặt): cung cấp CMND/Thẻ căn cứ/Hộ chiếu. Đối với khách thuê thì phải ký quỹ 02 tháng cước tương đương với gói cước đã chọn 

 II. Đối với khách hàng doanh nghiệp

1. Doanh nghiệp trong khu công nghiệp

a. Chủ đầu tư: cung cấp Giấy phép ĐKKD + CMND của chủ doanh nghiệp hoặc Giấy ủy quyền (trong trường hợp nhân viên/ người khác đứng tên hợp đồng)

b. Nhà thầu: cung cấp Giấy phép ĐKKD + CMND của chủ doanh nghiệp hoặc Giấy ủy quyền (trong trường hợp nhân viên/ người khác đứng tên hợp đồng). Ngoài ra sẽ phải ký quỹ 02 tháng tương đương với gói cước đã chọn

2. Doanh nghiệp nhỏ ( tiệm Internet công cộng, quán ăn, tạp hóa, tập gym, cafe…)

a. Đối với chủ căn hộ (tại địa chỉ lắp đặt): cung cấp Giấy phép ĐKKD + CMND của chủ doanh nghiệp hoặc Giấy ủy quyền (trong trường hợp nhân viên/ người khác đứng tên hợp đồng)

b. Đối với khách thuê nhà (tại đia chỉ lắp đặt): cung cấp Giấy phép ĐKKD + CMND của chủ doanh nghiệp hoặc Giấy ủy quyền (trong trường hợp nhân viên/ người khác đứng tên hợp đồng). Ngoài ra sẽ phải ký quỹ 02 tháng tương đương với gói cước đã chọn

* Lưu ý: sau khi đăng ký, kỹ thuật VNTT sẽ tiến hành khảo sát trước xem có lắp đặt được hay không và sẽ gọi báo lại cho Quý khách.

- Đối với những khu vực đã có sẵn hạ tầng: thời gian triển khai là từ 3 - 5 ngày.

- Đối với những khu vực chưa có sẵn hạ tầng (phải kéo cáp): thời gian triển khai sẽ được cung cấp sau khi kỹ thuật VNTT thực hiện khảo sát.

Quý khách hoàn toàn có thể làm được, quý khách vui lòng liên hệ trung tâm giao dịch gần nhất hoặc tổng đài CSKH 18009400 để được hướng dẫn thực hiện việc chuyển đổi

- Đối với nâng/hạ gói: khách hàng sẽ được chuyển đổi miễn phí và gói cước mới (dung lượng, giá cước mới) sẽ được áp dụng vào tháng tiếp theo.Quý khách vui lòng liên hệ phòng giao dịch để làm thủ tục.

- Đối với chuyển địa chỉ sử dụng: căn cứ vào vị trí sử dụng mới, VNTT sẽ thực hiện khảo sát và báo giá chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài hoặc và phòng giao dịch để được hỗ trợ.

Vui lòng xem hướng dẫn tại FILE ĐÍNH KÈM.

Quý khách hoàn toàn có thể làm được, quý khách vui lòng liên hệ trung tâm giao dịch gần nhất hoặc tổng đài CSKH 18009400 để được hướng dẫn.

Quý khách lưu ý là phải thanh toán toàn bộ cước phí đến thời điểm yêu cầu tạm ngưng và thời gian cho phép tạm ngưng tối đa chỉ là 06 tháng kể từ ngày tạm ngưng, nếu quá 06 tháng Quý khách phải ký lại hợp đồng.

Khi Quý khách có nhu cầu tạm ngưng, vui lòng mang theo thiết bị Modem đến phòng giao dịch gần nhất để làm thủ tục.

Quý khách vui lòng liên hệ trung tâm giao dịch gần nhất để làm thủ tục, khi đi vui lòng mang theo thiết bị (bao gồm Modem và adapter nguồn) để hoàn trả cho VNTT

NHỮNG CÂU HỎI VỀ THANH TOÁN CƯỚC PHÍ

Hiện tại VNTT áp dụng 03 hình thức thanh toán cước sau:

- Thanh toán trực tiếp tại phòng giao dịch

- Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản

- Thanh toán cho nhân viên VNTT đi thu trực tiếp tại nhà (không áp dụng đối với một số khu vực): quý khách vui lòng đăng ký tại phòng giao dịch hoặc gọi đến tổng đài CSKH VNTT 18009400 để được hướng dẫn. Khi đăng ký quý khách vui lòng cung cấp địa chỉ cần thu và mô tả chính xác nhất cách tìm được nhà của quý khách. Ngoài ra, khi nhân viên VNTT đến nhà quý khách phải chịu thêm 1 khoản phí phụ thu là 5000 VNĐ/ lần thu.

* Lưu ý đối với hình thức chuyển khoản: Khách hàng có thể thanh toán bằng cách chuyển khoản và số tài khoản của một trong các ngân hàng sau:

->Số tài khoản nhận:

140.01.01.000622.9 tại Ngân Hàng Maritime Bank.

650.10.00.016381.3 tại Ngân Hàng BIDV.

028.1.00.138633.6 tại Ngân Hàng Vietcombank.

0133.79.36.000.1 tại Ngân hàng Đông Á

->Tên người thụ hưởng (chủ tài khoản): Công ty Cổ phần Công Nghệ & Truyền Thông Việt Nam (lưu ý KH sử dụng dấu & không ghi chữ ‘và’ )

-> Nội dung chuyển khoản: Tên đăng ký, mã khách hàng, địa chỉ, thanh toán cước Internet tháng xy.

Ví dụ nội dung chuyển khoản đúng sẽ có dạng như sau: “Nguyen Van A, SRG-0123, Can A1.4.23 thanh toan cuoc Internet thang 1”.

Vào ngày 15 hàng tháng, VNTT sẽ gửi tin nhắn thông báo cước qua số đi mà khách hàng đã đăng ký. Nội dung tin nhắn có dạng như sau: “Cuoc den T01/2019 NGUYEN VAN A SRG-0123: 253.000. T/t truoc ngay 25/2 PGD VNTT VSIP II hoac CK TK BIDV 65010000163813. LH 18009400”

Trong đó:

- VNTT: người gửi (đơn vị cung cấp dịch vụ).

- Nguyen Van A: tên đăng ký của quý khách.

- SRG-0123: mã khách hàng của quý khách.

- 253.000: số tiền quý khách cần thanh toán.

VNTT không có ngày thu cước cố định, thời gian thanh toán là từ ngày 15 đến ngày 25 hàng tháng, thu cước phí sử dụng của tháng trước đó. Sau thời gian này nếu quý khách chậm thanh toán sẽ bị hệ thống tự động khóa lại và không sử dụng được cho đến khi đóng cước đầy đủ. Tuy nhiên, VNTT cũng có một số khu vực thanh đặc biệt như sau:

- Đối với các khu nhà ở An Sinh Xã Hội, VNTT có gửi tin nhắn đến khách hàng rằng ngày nào sẽ có nhân viên đến thu tại địa điểm cụ thể được ghi trong tin nhắn.

- Đối với các khu chung cư cao cấp: quý khách có thể thực hiện thanh toán tại ban quản lý khu chưng cư

Cơ chế tính cước của VNTT là do khách hàng sử dụng trước thanh toán sau, hạn thu cước là sau ngày 25 tháng sau. Khi bị khóa mạng là khách đã sử dụng được 1 tháng + hơn 25 ngày của tháng sau nữa rồi. Vì cước phí được tính trọn gói một tháng nên khi bị khóa mạng mà khách hàng không thanh toán ngay và đợi 1 thời gian sau mới thanh toán thì đã vi phạm 2 tháng cước chậm thanh toán.

Quý khách hàng hoàn toàn có thể thanh toán trước cước phí hàng tháng để được hưởng ưu đãi: thanh toán trước 6 tháng giảm 5% tổng cước phí, thanh toán trước 12 tháng giảm 10% tổng cước phí.

Xin quý khách lưu ý hình thức này chỉ áp dụng khi quý khách thanh toán trực tiếp tại phòng giao dịch của VNTT